H & R FIRM AWARDS ĐƯỢC CÔNG BỐ

Nhiều trường cao đẳng và đại học đã có MOU tại chỗ với các cơ quan thực thi pháp luật địa phương bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau. Cuộc trò chuyện của chúng tôi với các quản trị viên trường, cảnh sát trường và thực thi pháp luật đã nhấn mạnh sự cần thiết phải có các công cụ và chiến lược bổ sung được thiết kế riêng cho động lực tấn công tình dục trong khuôn viên trường, cũng như nhu cầu của những người sống sót bị tấn công tình dục. Lực lượng đặc nhiệm đang cung cấp MOU mẫu này với ý nghĩ đó.

Ungaretti & Harris mở cửa vào năm 1974. Người đồng sáng lập của công ty bao gồm luật sư kỳ cựu Michael Coffield và luật sư bất động sản Richard Ungaretti, người vừa tốt nghiệp trường Luật DePaul bốn năm trước. Coffield rời công ty vào những năm 1990 và qua đời vào năm 2012. Một người đồng sáng lập khác, Alton Harris, người chuyên về ngành tài chính, vẫn ở lại với công ty.

Thẩm phán Rhodes nói rõ

Ngay sau khi Detroit nộp đơn xin phá sản vào tháng 7 năm 2013, Thẩm phán Rhodes đã nói rõ rằng các luật sư của họ không nên buộc tội thành phố đang gặp khó khăn cho các chuyến bay hạng nhất, đồ uống có cồn hoặc phim trong phòng khách sạn . Hướng dẫn của ông là hướng dẫn chi phí pháp lý chi tiết nhất được đưa ra cho một thành phố hoặc quận trong trường hợp phá sản thành phố hiện đại.

Trong trường hợp của Detroit, một số công ty cho biết họ đã kiềm chế không thực hiện các động thái không cần thiết hoặc quá tích cực sẽ gây ra hóa đơn cho thành phố có 680.000 cư dân. Các luật sư tại Nha sĩ Mỹ LLP, người đã phát biểu cho 23.500 người về hưu của thành phố nói rằng họ cũng đã cắt giảm hóa đơn của họ khoảng 3,4 triệu đô la. Công ty đã buộc tội 14,6 triệu đô la vì đã giúp giải thích các yêu cầu bồi thường và quy trình bỏ phiếu cho những người về hưu không quen và chủ yếu thù địch với vụ phá sản, các quan chức của công ty cho biết trong các giấy tờ của tòa án.

204 trường luật được ABA phê duyệt đã báo cáo tổng số học sinh đăng ký JD (sinh viên toàn thời gian và bán thời gian) là 119.775. Con số này giảm 8,935 sinh viên (6,9%) so với năm 2013 và giảm 17,5% so với tổng tuyển sinh JD cao trong lịch sử năm 2010. Tổng số tuyển sinh năm 2014 là thấp nhất kể từ năm 1982, khi có 169 trường luật được ABA phê chuẩn.

Phiên dịch hoàn thuế thu nhập cá nhân

Paralegal Kay M. Sowa sẽ cung cấp một khóa học phát sóng video trực tiếp trên tờ khai thuế thu nhập cá nhân. Hội thảo, được tài trợ bởi Hiệp hội Luật sư Liên bang, sẽ được tổ chức tại Washington, DC vào ngày 19 tháng 11 năm 2014.

Bài thuyết trình của bà Sowa, mang tên Giải thích thuế thu nhập cá nhân, có nghĩa là thông tin cơ bản về thuế thu nhập cá nhân, thuế Medicare, thuế thu nhập đầu tư ròng và thuế tối thiểu thay thế. Các chủ đề khác bao gồm tín dụng chi phí chăm sóc trẻ em và phụ thuộc, tín dụng giáo dục và cách tính tổng thu nhập đã điều chỉnh.

 

Leave Comments

0886055166
0886055166